Pages

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

เคเบิ้ล และ พลพรรค เอ็กซ์ฟอร์ซ #3 : OUTBREAK ~!!

 X - ปัจจุบันขณะ

 Hope นอนแผ่หมดแรงบนเตียง
แต่มีเสียงจากด้านนอกดังมาปลุกเธอตื่นขึ้นมา
เมื่อลุกไปดู เธอก็ตกใจมากเพราะ ...
ด้านนอกบ้าน
 พ ว ก เ ร า ล้ อ ม เ อ า ไ ว ้ ห ม ด แ ล้ ว !!!


คนที่มาพบกับ Hope คือ Havok  แล้วพวกเขาก็มาคุยกันบนยาน S.H.E.I.E.L.D Hellicarier

Havok ชวนคุยเพื่อคลายเครียด( แน่ล่ะ เอายานลำเบ้อเร่อมาจอดหน้าบ้าน ใครจะไม่เครียด )

Hope บอกกับ Havok ว่าไม่ต้องพูดอะไรอ้อมค้อม ขอให้เข้าประเด็นที่มาหาเธอเลย

Havok - ก็ได้..ก็ได้ เรากำลังหาตัวเคเบิ้ล เธอได้เจอพ่อเธอบ้างมั้ย ?

 ************************

Hope - เจอสิ ก็หนูนั่งอยู่นี่เป็นชั่วโมง กำลังดูข่าวที่เขาทำคุณหน้าแหกไง ตรงนั้น บนทีวีจอใหญ่นี่

Havok - เธอคิดออกอีกไหมว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน

Hope - ไม่ หนูไม่รู้

************************

Havok - ลองดูนั่น นั่นดูเหมือนผู้ก่อการร้ายเอามากๆ เคเบิ้ลกับเอ็กซ์ฟอร์ซทีมใหม่ของเขาเพิ่งกลายเป็นกลุ่มมิวแตนท์ที่เราต้องการตัวมากที่สุดในบัญชีรายชื่อ

Hope - โอ ใช่สิ ? มีใครในรายชื่อนั่นอีกล่ะ ? เหมือนหนูจะจำได้ว่ามีพี่ชายของคุณอยู่ด้วยคนหนึ่งนี่นา( หมายถึง Cyclops ครับ พี่แกก็เป็นนักโทษแหกคุกอยู่ )

************************
Havok - โฮป ฉันไม่คิดว่าพ่อของเธอเป็นผู้ก่อการร้าย เขาเป็นฮีโร่คนหนึ่ง เป็นนักวางแผนคนหนึ่ง เขาไม่ก่อเรื่องเลวๆโดยปราศจากเหตุผลที่ดีบัดซบแน่ แต่จนกว่าเราจะรู้ว่าเหตุผลนั้นคืออะไร ฉันก็ช่วยเขาออกจากการเหมารวมว่าเป็นผู้ก่อการร้ายไม่ได้  มีอะไรเกิดขึ้นที่นั่นเมื่อคืนวานนี้ล่ะ ?

Hope - หนูไม่ทราบจริงๆ

 Havok - บอกมาเถอะ ... เธอรู้จักเคเบิ้ลดีกว่าใคร เธอรู้อะไรบางอย่าง บอกฉันมาเถอะ

Hope - ขอโทษค่ะ

Wolverine กับ Rouge เข้ามาขัดจังหวะ

Wolverine - พอเถอะ อเล็กซ์

************************

Wolverine - นายรู้นี่ว่า เมื่อก้าวเข้ามาในนี้ เด็กนั่นก็ไม่ได้เจอกับตาแก่ของเธอ ถึงเธอจะรู้อะไร นายก็เค้นมันออกจากปากเธอไม่ได้หรอก

************************
Havok - เยี่ยม ถือว่าฉันถามเฉยๆแล้วกัน

Havok ตัดใจเลิกถามและจะกลับ

************************

Hope - คุณอยากให้หนูบอกอะไรสักอย่างเกี่ยวกับพ่อของหนูใช่มั้ย ได้สิ --

************************

Havok - เมื่อถึงเวลาที่เคเบิ้ลต้องการความช่วยเหลือของคุณ เขาจะขอมาเอง
 X - ก่อนหน้านั้น. ( หลังจากนี้เป็นเหตุการณ์ก่อนที่ Havok จะมาคุยกับ Hope ทั้งหมดครับ )

Cable - ฉันขอทำให้เรื่องนี้มันสั้นลงนะเพราะว่าพวกเราดำเนินการช้ามากแ้ล้ว

 ************************

" นี่คือสิ่งที่ฉันเห็นในภาพนิมิต 

"  36 ชั่วโมงต่อจากนี้ จะมีผู้เสียชีวิต 57 คนในร้านเฟรนไชน์อีท-มอร์ ที่อัลบิวเกเก้ รัฐนิวเม็กซิโก
   ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวคือเด็กหนุ่มอายุ 17 ปีที่ทำหน้าที่ผัดๆทอดๆก็กลายเป็นมิวแตนท์

************************

"  18 ชั่วโมงต่อมา หลังจากกรมควบคุมโรคสั่งปิดร้านในเครืออีท-มอร์ทั่วประเทศ ก็มีผู้เสียชีวิตเกือบ 3000 คน พยานที่เหลือรอดมาได้มีเก้าคน ทั้งหมดนั่นเป็นมิวแตนท์

"  กรมควบคุมโรคตั้งชื่อกลุ่มอาการว่า RPD-14 แต่ประชาชนส่วนมากจะเรียกมันว่า GIRTH

************************

"  มิวแตนท์มีภูมิคุ้มกันในตัวแต่ก็สามารถเป็นพาหะกระจายเชื้อให้คนอื่นด้วย มันคือไวรัสที่แพร่กระจายกัดกินไม่หยุดยั้งเหมือนในหนังเรื่อง OUT BREAK ( ชื่อหนังเก่าที่ว่าด้วยไวรัสจากลิงที่แพร่กระจายในเมืองแห่งหนึ่งแล้วกัดกินร่างกายคนเราภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง นำแสดงโดย ดัสติน ฮอฟแมน ถ้าผมจำไม่ผิด )

"นั่นทำให้พวกเขามีเวลาจัดการมันเต็มที่แค่สองสัปดาห์"

************************
CABLE - นั่นเป็นตอนที่ทุกอย่างมันย่ำแย่มากแล้วนะ



Cable - อาหารที่ปนเปื้นเชื้อ Girth ทั้งหมดพบว่ามาจากแผนกการผลิตหลักของอีท-มอร์ในเมืองเซโดน่า รัฐอริโซน่า. ถ้าเราไปจัดการที่นั้นไดก่อนเราก็จะหยุดยั้งมันได้

Cable - รถขนส่งเนื้อจะเข้าไปในวันพรุ่งนี้ เรามีเวลา 26 ชั่วโมง

************************

Domino - ฉันจัดการคนเดียวก็ได้ มันแค่พังและเผาโรงงานอุตสาหกรรมเอง ใช้เวลา 90 นาทีเท่านั้น อีกหนึ่งชั่วโมงให้เทเลพอร์ทฉันเข้าไปเลย

Cable - ไม่ได้

Domino - ทำไมไม่ได้ล่ะ ?

************************

Nemesis - ดูเหมือนเป็นเพราะว่ามันง่ายเหลือเกินที่พุ่งเป้าลงไปและชี้ชัดว่าเนื้อพวกนี้เป็นสาเหตุ

Cable - ไม่ใช่

Nemesis - ไม่ใช่ ? ทำไม่ไม่ใช่ล่ะ

************************
Forge  - เธเรซ่า เพย์ตัน คือ เหตุผลว่า " ทำไมถึงไม่"
           -  กลุ่มผู้มีอำนาจของอีท-มอร์เป็นพวกที่ต่อต้านมิวแตนท์ครั้งใหญ่ เธอคือหญิงที่เป็นสาเหตุให้เป็นประเด็นสาธารณะในช่วงสองสามเดือนมานี้ ด้วยการติดคำพูดว่า " มิวแตนท์เป็นภัย " ในร้านอาหารของเธอ และ บอกต่อพวกมหาเศรษฐีคนอื่นๆด้วย

Forge - เธอเป็นเป้าหมายของเรา โค่นเธอลงและเราจะ--

Cable - ไม่. นี่เหมือนการผ่าตัด เราจะไปกันเงียบๆ เราคืบเข้าไปในความมืดและจัดการมัน
************************
Domino : ทำไมเราต้องทำให้เรื่องนี้มันยากนัก เนท ?

Hope : พ่อ บอกพวกเขาเถอะ บอกพวกเขาว่ามีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น

************************

Cable : ......

Hope : เอาเถอะ คิดว่าหนูไม่ได้ยืมพลังของพ่อมาดูสิ่งที่อยู่ในหัวของพ่อและเห็นอนาคตก็แล้วกัน

************************
Hope : ต่อจากนั้น พวกมันก็ค้นพบวิธีการรักษา เพย์ตันออกโทรทัศน์และโยนความผิดทุกอย่างให้กับมิวแตนท์ผู้ก่อการร้าย เธอบอกว่าพวกเราวางแผนการใช้ไวรัส แล้วเรียกมันว่าเป็นการประกาศสงครามอย่างเปิดเผยระหว่างมิวแตนท์กับมนุษย์ชาติ เธอหัวดื้อแถมยังงี่เงา แต่ประชาชนรับฟัง

************************

Hope :  เราไปถล่มที่นั่นไม่ได้เพราะว่ามันจะทำให้เรื่องนี้เกิดเร็วขึ้นภายในสุดสัปดาห์นี้ มันเสี่ยงมาก รวมทั้ง การเผาไวรัส มันหมายความว่า เราจะหยุดมันไม่ได้ถ้ามันแพร่กระจายออกไปด้วยวิธีอื่น

Hope :  การส่งสัญญาณเตือนก็ทำไม่ได้ เพราะว่าถ้าหากเพย์ตันเป็นเหมือนกับพวกมหาเศรษฐีที่จงเกลียดจงชังมิวแตนทร์ในโลกนี้ เธออาจจะเป็นคนแพร่พันธุ์ไวรัสด้วยตัวเธอเอง ถ้าหากเราพุ่งเป้าไปหาเธอ ใครจะรู้ว่าเธอจะทำอะไรบ้าง
         
 Hope : ทีนี้ด้วยการ เผชิญหน้ากับเพย์ตันตรงๆ จะทำให้เราจัดการแค่กระแสอนาคตเท่าที่เห็นนี่  the butterfly effect ก็จะอยู่ในความควบคุม
( Butterfly effect : ปฏิกิริยาลูกโซ่ หมายถึงเหตุการณ์เล็กๆที่้เกี่ยวเนื่องกันไปอย่างไม่หยุดยั้งจนเกินคาดคิด คือ หมายถึงเพียงแค่ผีเสื้อขยับปีกก็ส่งผลถึงดวงดาวระเบิดย่อยยับได้ )

************************

Hope : ถ้าหากเราปล่อยให้ปัจจุบันเป็นไปแบบนี้ อนาคตนั่นต้องเกิดขึ้นแน่ๆ เราเปลี่ยนมันได้โดยวิธีเดียว คือ เราต้องกำหนดวิธีการจัดการ

Cable : นั่นถูกต้อง งั้น นี่คือแผน


X- บริษัทอีท-มอร์จำกัด , สำนักงานใหญ่ เวลา 18.26.13 น.

Forge ถูกส่งเข้ามาติดกล้องเพื่อจับตาความเคลื่อนไหว แต่ถูกพบตัวเสียก่อนโดย Teresa Payton และ Eat-more gaurd
Cable - ต่อไปก็ เคลื่อนกำลัง ดอม ผมอยากให้คุณรู้จักโครงสร้างของที่นั่นทั้งภายในภายนอก พีท(โคลอสซัส)จะพาเราเข้าไป แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับคุณ มีคำถามอะไรมั้ย ?
Domino - มันเป็นระบบที่เกือบจะปลอดภัยสำหรับโรงงานนะ แต่โรงงานก็คือโรงงาน มัมมีจุดบอดโน่น นี่ นั่น และ นู่น ฉันนับรอยโหว่ได้อย่างน้อยก็เก้าจุดล่ะ

*********************************************

Domino - ตราบเท่าที่ฟอร์จยังส่งข้อมูลการแทรกซึมมาให้-- ฉันจะทำให้เราเหมือน ผี เลย
Hope - ใช่ ! ผีซุปเปอร์สายลับ ! นั่นเหมาะเหม็งเลย ! เราคือ เอ็กซ์-ฟอร์ซ

*********************************************

Cable - ไม่ใช่
Hope -  เยี่ยมออกนะ หนูจะเรียกพวกเราด้วยชื่อนั้น
Cable - ไม่ใช่  เธอไม่ใช่
Hope -  พ่อนี่เป็นพวกที่ไม่มีอารมณ์สนุกสักครั้งเลยจริงๆ

*********************************************
Cable มอง Hope เหลียวหลังไปหน้าเศร้าๆ
Domino - ต้องรอให้เธอรู้เองเหรอ คุณไม่ได้บอกเธอสินะว่า คุณกำลังจะตาย

X-13.48.55
X-09:23:39

Cable : ทั้งหมดที่เราต้องการให้นายทำนะ หมอ คือ กำจัดไวรัส  ฉันไม่สนวิธีการ แต่มันต้องปราศจากเชื้อ

Hope ( ถาม Nemesis ) - คุณกำลังปรุงอะไรอยู่ ?

****************************************************

Nemesis - Johny-On-the-spot-cure สำหรับซุปเปอร์ไวรัสที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนจนกระทั่งเราได้ตัวอย่างมันมา มันคือจุดเล็กๆอันมืดมิดที่เป็นไปไม่ได้ทางวิทยาศาสตร์

Hope ( ถาม Nemesis ) - คุณจัดการมันไม่ได้เหรอ ?

Nemesis - จัดการมันไม่ได้ ?

****************************************************

Nemesis ชี้ไปทางกองปืนบนโต๊ะ

Nemesis - ผมจัดการมันได้แน่นอน ผมแค่จำเป็นต้องมีกระสุนชั้นเยี่ยมทั้งหมดของผม

****************************************************

Cable : และ ของพวกนั้นจะใช้งานได้ยังไง ?
Nemesis : พร้อมใช้ เมื่อนายพร้อม พูดออกมาเลยสิ

****************************************************
อีกด้าน Forge ที่ถูกจับได้ว่าแทรกซึมมา ก็กำลังฟังคำอธิบาย เหตุผลของ Teresa Payton Payton : 38 ล้านดอลลาร์เชียวนะ คุณฟอร์จ นั่นคือมูลค่าการลงทุนของบริษัทในไตรมาสสุดท้ายกับสิ่งที่ฉันขอเรียกว่าการ " ประนาณมิวแตนท์ "
              : จากการชุมนุมประท้วง , โฆษณาทางอีเมลล์ , การกีดกัน  ทำให้ผู้คนพูดกันเรื่องของฉันและทัศนคติที่แตกต่างของฉัน ไม่มีใครสักคนที่ตั้งคำถามว่า ทำไม ฉันถึงไม่ต้องการให้มีมิวแตนท์ในร้านอาหารของฉัน
              : พวกเขาคิดกันเองว่า ฉันเกลียดและกลัวสิ่งที่แตกต่างเช่นเดียวกับพวกหัวรั้นทั่วไป

*******************************************************

Payton : ฉันไม่ได้เกลียดมิวแตนท์หรอกนะ คุณฟอร์จ และฉันไม่ได้กลัวคุณเพราะว่าคุณแตกต่างด้วย

Payton : แต่การพกอาวุธและพวกวัยรุ่นอันตรายๆที่มีพลังเหนือมนุษย์ที่ยังควบคุมตัวเองไม่ได้ มันเป็นปัญหาสำหรับร้านอาหารฟ้าสต์ฟู้ด มันหลายสิบปีมาแล้วที่ลูกจ้างของฉันและลูกค้าถูกฆ่าหรือบาดเจ็บหนัก ..ตอนที่พวกมิวแตนท์เด็กๆบังเอิญจุดไฟกลางอากาศหรือเปลี่ยนล็อบบี้ไปเป็นทรายดูด

*******************************************************
แต่ขณะที่กำลังฟังเพย์ตันพล่าม ฟอร์จก็ได้แสกนโครงสร้างของชุดเกราะและพบจุดอ่อนบางจุด

*******************************************************

Payton : ตอนนี้ เมื่อลูกสาวของฉันถูกฆ่า นั่นไม่ใช่จากอุบัติเหตุหรือ วัยรุ่นคนหนึ่ง



Payton : นั่นเกิดจาก ชายคนหนึ่งกับพลังแม่เหล็กที่พยายามครอบครองแมนฮัตตัน คุณน่าจะจำได้

Forge : ผมจำได้

แล้วฟอร์จก็ถีบชุดเกราะเข้าตรงจุดอ่อน มันทำให้ถึงขั้นเกราะทำงานลัดวงจร แต่ไม่ทำให้คนในชุดถึงตาย

*******************************************************************************************

Forge : ผมเข้าใจว่ารากเหง้าของคุณมาจากไหน คุณผู้หญิง , ทุกคนเกลียดอะไรสักอย่างและคุณก็มีเหตุผลที่ดียิ่งกว่าทุกคน แต่ ถ้าหากผมไม่เข้าถึงระบบรักษาความปลอดภัยของคุณให้เร็ว , ถึงแผนของคุณจะดำเนินการไปได้เพียงครึ่งเดียวมันก็จะฆ่าลูกค้าและลูกจ้างของคุณมากกว่าที่มิวแตนท์คนไหนเคยทำมา

Payton : อะไรนะ ?

*******************************************************************************************

Payton : คุณพูดถึงเรื่องอะไรกัน ?

Forge : ...คุณ..

*******************************************************************************************

Forge : เดี๋ยวนะ คุณไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรเลย จริงหรือ ?
ก่อนที่จะได้คุยอะไรกันต่อ พวกหุ่นยนต์การ์ดอีกสองตัวบุกเข้ามา
ฟอร์จจึงกระโดดขึ้นขอตึก ก่อนกระโดดหนีลงไป แล้วบินไปด้วยรองเท้าบินได้
หลังจากขาดการติดต่อเคเบิ้ลกับเนเมซิสก็เตรียมออกปฏิบัติการ

โฮปแบกอาวุธมาครบมือและบอกว่าเธอจะไปด้วยแต่

Cable : เอาอาวุธพวกนั้นไปเก็บซะ เธอไปด้วยไม่ได้

Hope : อะไรนะ !? มันนรกมากที่หนูไม่ได้ไปด้วย หนูช่วยวางแผนหมดทุกอย่างเลยนะ !

Cable :  นั่นน่าประทับใจ แต่ เธอต้องอยู่ที่นี่เท่านั้น
Hope : ทำไมกัน ? พ่อรู้ว่าหนูช่วยพ่อได้ พ่อฝึกโหดกับหนูมาเป็นร้อยครั้ง และ หนักเสียยิ่งกว่าครั้งนี้อีก พ่อต้องการความช่วยเหลือทุกอย่างที่ช่วยพ่อได้ --

Cable : ตอนที่พ่อต้องการจากเธอ พ่อจะขอมันเอง

*****************************************************

Hope :  ไม่มีทาง ต้องไม่เป็นอย่างนี้ --

Cable : หมอ --

*****************************************************

Nemesis ยิงปืนยาสลบใส่ Hope ข้างหลังจนเธอสลบไป

Cable : ฉันจะเทเลพอร์ทส่งเธอกลับบ้าน

*****************************************************
ประตูเทเลพอร์ทเปิดออกที่บ้านของ Hope

Domino : และคุณนี่มันก็เป็นผู้ชายประเภทที่อัดเธอให้สลบง่ายกว่าใช้คำอธิบาย..

Cable : ทำไมคุณต้องพยายามมาช่วยเด็กคนนี้เถียงด้วย ดอม ? คุณเคยลองเถียงกับเด็กคนนี้ไหมล่ะ ดอม ? (แก้ตามแนะนำครับ พลาดจริงๆ ) เราไม่มีเวลามาทำอย่างนั้น ตอนนี้ ช่วยส่งเธอกลับไปก่อน แล้วเราไปทำงานกัน

Domino : เธอจะเกลียดคุณสำหรับสิ่งที่ทำนี่

Cable : นั่นเป็นปัญหาของผม ดอม

*****************************************************
Cable : ไม่ใช่ของคุณ

แต่ระหว่างนั้นประตูเทเลพอร์ทก็ปิดลง Domino ยังไม่ทันข้ามมาด้วย

*****************************************************

Domino : และ... ฉันติดอยู่ในห้องนอนเล็กๆของเด็กสาว
Cable ก็กลับมาที่ฐานและประตูฐานลับกำลังเปิดออก

Nemesis : เกิดอะไรขึ้น ?

Cable : คิดไม่ออก บางอย่างปิดแหล่งกำเนิดพลังของเรา ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรเราก็ต้องจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดและเปิดเครื่องสำรองพลังงาน

******************************************************

Cable : บัดซบ

Nemesis : เฮ้ มันก็ไม่ได้แย่ไปทั้งหมดหรอก ...

******************************************************

สิ่งที่เห็นตรงหน้าคือ Forge ที่ถูกหุ่นรักษาความปลอดภัยของอีท-มอร์ตามมา

Forge : ฉันแค่จะมาขออภัยกันต่อหน้าเลย นี่ฉันผิดเอง

Nemesis :  อย่างน้อยฟอร์จก็เอาพวกมันกลับมาด้วย
Cable และ Nemesis ก็พุ่งเข้าประจัญบานทันที

Cable : ไม่รู้หรอกนะว่าแกเป็นใครหรือแกต้องการอะไร

Cable : แต่ฉันรู้เรื่องนี้ ----

การรบก็เริ่มขึ้นทันที

Cable :  เราไม่มีเวลาให้แกหรอก

ดูเหมือนว่าหุ่นพวกนั้นจะุุถูกสอยร่วงในเวลาไม่นานนักนะครับ


X- SEDONA , ARIZONA  เวลา 00:21:15

Cable และ Nemesis เทเลพอร์ทมาที่โรงงานของบริษัทอีท-มอร์ ตามแผนการณ์โจมตี

Cable : ดอมรายงานมาสิ โปรดบอกผมมาว่าคุณควบคุมไว้ได้แล้ว เราเพิ่งจะมาถึงนี่ดอม ?

Forge :  ทุกอย่างเป็นข้อมูลสำรองและกำลังทำงานอยู่ เนท

******************************************************
Forge : เธอแค่ไม่ตอบกลับมา

Cable :  แล้วคนที่อยู่ข้างในล่ะ ? โคลอสซัสเป็นไงบ้าง ?

Forge :  ไม่มีสัญญาณวิทยุจากพวกเขาเลย

Forge :  ฉันจับสัญญาณชีวภาพพิลึกๆได้จากในตัวอาคาร ข้างในมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้น

******************************************************
Nemesis : เราจะเอาไงกันดี ?

Cable : พวกเราช้าไปครึ่งชั่วโมง เราไม่มีทางเลือกที่ขาวสะอาดและมีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นอีกด้านของกำแพงนั้น นั่นไม่มีบทดีๆให้เล่นเลย

******************************************************

Cable ยิงปืนใหญ่ใส่กำแพง ( มันจะเสียเวลาวางแผนทำอะไรกันเงียบๆตั้งแต่ต้นเล่มทำไมเนี่ย )

Cable : ทะลวงมันเข้าไปเลย

หลังกำแำพง Colossuss กำลังตกอยู่ในวงล้อมของ อมนุษย์กลายพันธุ์



5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2556 เวลา 00:40

    หน้าสุดท้ายนี่ทะลวงเข้าไปได้ถูกจุดมากๆ 5555+

    แต่ก็หน้าสงสาร Hope นะเนี่ย โดนพ่อแยกออกมาอีกแล้ว

    ตอบลบ
  2. สงสารโฮป อยากอยู่กับพ่อเเต่ถูกไล่ตลอด

    ตอบลบ
  3. "ทำไมคุณต้องพยายามมาช่วยเด็กคนนี้เถียงด้วย ดอม?"
    น่าจะเป็น "คุณเคยลองเถียงกับเด็กนี่รึเปล่าล่ะ" ประมาณนี้มากกว่านะคับ
    เพราะโฮปเป็นเด็กหัวดื้อ เคเบิ้ลเลยขี้เกียจจะเถียงด้วยยิงยาสลบซะเลยมากกว่า :)

    ตอบลบ