Pages

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

อันแคนนี่ เอ็กซ์ฟอร์ซ #26 [Final excution] : ALPHA ACHROMIC



หน้าแรกมีการเปิดตัวชายที่ชื่อว่า Skinless man 
เขากำลังฆ่าถลกหนังครอบครัวเคราะห์ร้าย
บทบาทของเขาในเหตุการณ์นี้จะเป็นยังไง ต้องตามดูกันต่อไป

X-ปารีส ฝรั่งเศส
Phantomex ใส่หน้ากาก และ กางเกงขาสั้นตัวเดียว
นั่งดื่มในงานปาร์ตี้ไฮโซ และ กำลังคิดว่าตัวเองคิดผิดหรือไม่ที่ไม่ไปช่วย Deadpool

Phantomex เดินคิดเรื่องราวเรื่อยเปื่อยผ่านกิจกรรมไฮโซปาร์ตี้

สิ่งสำคัญเลยคือผมไม่ได้คิดเรื่อง อลิซาเบธ แบร็ดดร็อก
ล้างเรื่องของเธอให้ไหลสู่ท้องทะเลที่ไม่รู้จัก
และโลแกนต้องหาเวดเจอแน่ๆ

พวกเขาจะกระโดดข้ามและไถลผ่านคราบโลหิตของเหล่าศัตรู
เป็นไปตามธรรมชาติอันเที่ยงแท้ของพวกเขา
ผมกำลังวุ่นวายอยู่กับใจจริงของตัวเอง
และมันบ่อยแค่ไหนกันที่เราจะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

ท่ามกลางความสับสนทางความคิด
Phantomex มีสองสิ่งที่ต้องเคลียร์ความคิดให้ชัดเจน
คือการทำหน้าที่ของ X-force หรือ เลือกเดินไปพร้อมกับ Psylock


Psylock : ฉันคิดว่าเราคุยกันได้นะ
Psylock : ฉันกวนใจคุณไหม ถ้าฉันขอนั่งด้วย ?
Psylock :  ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรกับฉัน
Psylock :  ฉันไม่ได้ตั้งใจทำร้ายคุณนะ

Phantomex : ใช่สิ คุณทำ

Psylock : ฉันรู้สึกกับคุณเร็วมาก หลังจากเสียวอร์เรนไป... มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนพวกเห็นแก่ตัว ฉันรู้ว่าคุณหงุดหงิดเรื่องนี้ แต่ถ้าคุณฟังฉันพูดสักนิด...

Psylock : เราคุยกันได้ไหมล่ะ ?

Phantomex กลับเข้าไปในคฤหาสน์ประกาศจบงานปาร์ตี้

Phantomex : ก็ได้ เรามาคุยกันเถอะ
อีกด้่าน NightAoA กับ Wolve ก็ถูกเล่นงานจากกลุ่ม Omega Clan ซึ่ง Omega Red ก็อธิบายพลังของเขาที่เล่นงาน Wolverine ว่าเป็นพลังที่เร่งระบบภูมิคุ้มกันต่อต้านร่างกายของตัวเอง ทำให้ Wolverine มีอาการการเหมือนคนเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเองแต่รุนแรงกว่าหลายร้อยเท่า เขาจะบวมและตายเพราะการอักเสบในที่สุด

Wolverine คิดว่าต้องหาคนส่งข่าวไปถึง Psylock และ Phantomex ว่าตกอยู่ในอันตราย และสิ่งที่เขาเป็นห่วงคือ โรงเรียนของเขา

ถัดจากนั้น Omega Red ก็เริ่มเล่าว่าทำไมเขาถึงเกลียดและต้องการฆ่าพวก X-force




นั่นเป็นเพราะพวก Omega clan ทั้งสามคนพี่น้อง เห็นพ่อแม่ถูก X-force ฆ่าต่อหน้าต่อตา

Deadpool กำลังค้นหาอาวุธบางอย่างจากคอมพิวเตอร์
ระหว่างนั้น Wolverine ก็เค้นกรงเล็บออกมา แต่เพราะอ้วนตุ้ยนุ้ยเลยไปไม่ถึง
แล้วก็ถูกปล่อยให้ร่วงลงมาจาก Sky showroom
ระหว่างนั้น ทางโรงเรียนจีน เกรย์ ก็พานักเรียนมาทัศนศึกษาที่เกาะ Genosha
โดยที่ Beast และ ShadowCat ไม่รู้ตัวเลยว่าตกอยู่ภายใต้การสะกดรอยและจับตามอง
ของใครคนหนึ่ง

แต่ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยังตกอยู่ในการติดตามของชายสองคน
คนหนึ่งคือ Amahl Farouk หรือ Shadow King 
อีกคน ??? ( ยังไม่รู้ครับ ที่จริงผมก็รู้แล้วแหละ คำบอกใบ้ จงเดาจากเงาหัวของเขา )

??? - กลุ่มภราดรภาพเริ่มงานแล้ว แผนกำลังคืบหน้า  พวกเราฉลาดมาปั่นหัวพวกโง่ให้จัดการให้เรา
 ??? - นายพร้อมจะเติมชีวิตชีวาให้มันหรือยังล่ะ ชับบี้ ?
 Shadow King  - มันไม่ฉลาดเลยนะที่ถามแบบนั้นกับคนที่วางกลอุบายให้แผนการณ์นี้ พ่อหนุ่มน้อย ?
 Shadow King  - ถ้ากลุ่ม Brotherhood of evil mutant จัดการ Wolverine และเปิดโปงพวก X-Force ให้สาธารณชนรับรู้ได้  พวกเราจะมอบป้ายรางวัลใหนายก็แล้วกัน

 Shadow King  - เราพูดถึงการเสนอชื่อเข้าชิงอย่างเป็นทางการอยู่ใช่มั้ยเนี่ย ?
??? - สมาชิกของเราทุกคนมีโอกาส ฉันขอบอกว่าทุกคนยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ถ้ามันไม่มีอะไรติดขัด แต่ถ้าหากแค่พวกเรายังไม่พอที่จะเสนอชื่อ 
??? - พวกเราก็จะให้  Apocalypes ของพวกเรากระตุ้นกันหน่อย และ ต่อจากนั้นเราจะได้เห็นว่าตาแก่โลแกนทำอย่างไรกับมัน  แล้วเราก็จะได้ฆ่าศัตรูของเราเพียงฝ่ายเดียว
 
Wolverine พยายามส่งจิตติดต่อ Psylock เพื่อให้เธอกระจายข่าวอันตรายครั้งนี้ให้
แต่ไม่มีการตอบกลับ
แล้ว Wolverine ก็ตัดสินใจกระซวกตัวเองเพื่อขับเลือดพิษออกจากร่าง
ตัดกลับมาที่ปารีส
Fantomexกับ Psylock ก็เพิ่งเสร็จกิจแล้วคุยกันบนโซฟา
Psylock บอกว่าให้ Fantomex ปิดตาเพราะเธอจะมีเรื่องให้ Surprise
แต่ในช่องสุดท้าย
Psylock ควักปืนออกมา !!!

แต่ Fantomex รู้ทันเลยชักปืนเล็งเอาไว้แล้ว
และเขาบอกว่าดวงตาของ Psylock เป็นสีเหลืองไม่ใช่สีม่วงเหมือนเดิม
ดังนั้น เขารู้แล้วว่า Psylock คนนี้ก็คือ
Mystique ( อีกแล้ว )
แล้วพวกเขาก็เข้าปะทะกัน

ส่วน Psylock ตัวจริงมาพบใครบางคนที่ แมนฮัตตัน
 เธอยังสับสนเรื่องความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ Fantomex

ในห้อง 1825 ที่ Psylock มาถึงเธอต้องประหลาดใจที่เจอกับ
Professor X และ Angel
Professor X - อลิซาเบ็ธ  ผมขอโทษที่ทำให้คุณตกใจ  แต่ เราต้องคุยกัน
Psylock - ว - วอเรน
Angel - ศาสตราจารย์ซาเวียร์คืนความทรงจำให้ผม เบ็ธซี่ , ผมรู้เรื่องทุกอย่างแล้ว ผมจำได้ทุกอย่างแล้ว ผมจำได้ที่คุณมีส่วนช่วยฆ่าเด็กคนนั้น(ร่างโคลนร่างแรกของ Apocolypes ) 
Angel - ผมจำได้ที่คุณฆ่าผม.

Professor X -ผมมาเพื่อยับยั้งคุณ ผมไม่เชื่อมั่นในความสามารถในการตัดสินใจของคุณ 
Psylock - ศาสตราจารย์ ฉัน ...
Professor X - ชู่ว ผมเสียใจที่มันกลายเป็นแบบนี้

Professor X - คุณกับโลแกนและทีมลอบสังหาร , คุณคิดว่าจะซ่อนเร้นจากจิตของผมไปได้นานแค่ไหน ?
ผมได้โกหกพวกนักเรียน ผมได้เห็นหลายคนก้าวไปสู่ด้านมืด แต่กับเรื่องพวกนี้ ผมไม่เคยรู้สึกอับอายเลย

Professor X - หลังจากเรียนรู้เรื่องหน่วย X-force ของคุณ ผมก็เจอกับพี่ชายของคุณ พวกเขายืนยันว่าคุณต้องชดใช้ ตอนที่คุณไปอยู่ในโลกอื่น คือโอกาสที่พวกเขาจะแสดงให้ผมเห็น



Professor X - เจมี่สร้างโลกจำแลงขึ้นมาเพื่อให้คุณมีโอกาสไถ่บาป การทดสอบล้มเหลว เมื่อคุณเลือกที่จะฆ่าเขา พี่ชายของคุณเอง
Angel - มันไม่ใช่ความผิดของคุณหรอก เบธซี่ , จงแยกแยะมันจากธรรมชาติของร่างกายและชีวิตของคุณ  จงหยุดสังหารและกลับใจเสียใหม่ เพราะตอนนั้น คุณไม่ได้อยู่ในภาวะที่มีสติเต็มเปี่ยม
Psylock - ได้โปรดฟังก่อน ---

Psylock - ฉันรู้ว่าคุณพูดถูก แต่ฉันก็เลิกและก็ออกมาแล้ว
Professor X - ทางเดียวที่ดีกับคุณก็คือ ผมต้องลบจิตของคุณคุณ ลบความผิดพลาดที่ทำให้คุณเป็นแบบนี้

ทำให้คุณกลับไปเป็นคุณ ก่อนกลายเป็นทีมโจมตีที่น่าหวาดหวั่น
ผ่อนคลายจิตของคุณ
ยอมให้ผมเข้าไปและมันไม่เจ็บปวดเลย

เมื่อคุณตื่นขึ้นมา อดีตในช่วงสองสามปีนี้จะหายไป
และเบ็ธซี่ของพวกเราจะกลับมา

แต่ Psylock กับระเบิดพลังจิตออกมา จนทั้งสองคนกระเด็น
Psylock -เธอจากไปแล้ว



Psylock กระโดดทะลุหน้าต่างหนีออกมา

ฉันอาจใจสลาย แต่ฉันไม่ปล่อยให้ชายชรามาลบความทรงจำของฉัน
ไม่ยอมเป็นตุ้กตาชักใยของใครทั้งนั้น

วอร์เรนพาเขามาที่นี่
เกลียดชังฉัน
ฉันสมควรได้รับมัน
ควรได้รับหรือไม่ควร..

พวกผู้ชายในชีวิตของฉัน
จะต้องไม่มาบงการฉันอีก

ใครล่ะ ที่ฉันจะเป็นได้

Psylock สะดุดล้ม เธอต้องประหลาดใจเมื่อพี่ชายของเธอที่ถูกเธอฆ่าตายมายืนอยู่เบื้องหน้าและ Angel ก็พุ่งเข้าถีบเธอจากด้านหลัง( เฮ้ย อดีตคนรักนะ )
Angel : หยุดเถอะ อย่าหนีเลย วิธีการของซาเวียร์เป็นวิธีเดียวที่เหมาะกับเธอ
Jamie : เธอวิ่งหนีจากอดีตของตัวเองไม่พ้นหรอก
Jamie : เชื่อฉันเถอะ
Jamie : การฆ่าของทั้งหมดจะถูกตามสนองในท้ายที่สุด
ตัดมาครับ NightAoA ที่กำลังย่ำแย่กำลังลุยเดี่ยวกับพวก Omega Clan

ผมตายด้วยน้ำมือของพวกโง่นี่ไม่ได้
ไม่ใช่ตอนที่  พวกมัน   ยังลอยนวลอยู่แน่
ศพของครอบครัวผมและเพื่อนๆต้องการการล้างแค้น

พวกเขาจะตายตาไม่หลับถ้าผมมาตายที่นี่
พวกเขาจะเน่าเปื่อยไปโดยไม่ได้ล้างแค้น
พวกนักฆ่าจะเฮฮา ว่ายน้ำเล่นและเต้นรำ

ยังจำหยาดเลือดของเธอได้
ห้องของเธอ
โลงศพของเธอที่ปิดลง

มันยังกระจ่างชัด

มีกี่อย่างที่เธอไม่ได้ทำ ?
กิน

นี่มันไม่ใช่การต่อสู้ของนายเลย
นายสู้กับคนแปลกหน้า

ลุกขึ้น
แล้วไปจากพวกเขา

กระโดดออกไปจากขุมนรก

หลังจากฮึดสู้และคิดจะหนี NightAoA ก็โดนกลุ่ม Omega Clan ซัดลงไปกอง



แต่ Deadpool ก็โผล่มาช่วยทันเวลาล่ะครับ เขาบังคับควบคุมหุ่นยนต์บอร์ดี้การ์ด ALPHA ACHROMIC 
มีอยู่ในรายการสั่งซื้อของ Sky showroom ของพวก Omega Clan แล้ว Deadpool ก็ตั้งโปรแกรมให้มันมาจู่โจมพวก Omega Clan 

ALPHA ACHROMIC : ผมคืออัลฟ่า อโครมิก ผมคือผู้คุ้มกันของเด้ดพูล วูล์ฟเวอรีนเคยให้ตุ้กตากับผมสมัยยังเป็นเด็กน้อยและผมรักเขาจนหมดทั้งหัวใจเลยครับ

NightAoA ใช้พลังเฮือกสุดท้ายก่อนสลบพา Wolverine กับ Deadpool
เทเลพอร์ทมาที่ยาน Blackbird แล้วรีบหนี

Wolverine พยายามติดต่อ Phantomex และ Psylock เพื่อแจ้งอันตราย

" ใครบางคนรู้เรื่อง X-Force "

" และพวกมันจะลั่นไกปืนใส่เรา "

Fantomex ยังสู้กับ Mystique

Psylock ยังสู้กับจิตใจของตัวเอง

Psylock : ฉันเสียใจ
Psylock : ตอนนี้ ฉันรู้แล้ว
Psylock : ฉันสมควรตาย


3 ความคิดเห็น:

  1. มันและตื่นเต้นตลอด หยุดอ่านไม่ได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณครับ หัวนี้สนุกมากจริงๆ

      ลบ
  2. Fantomex นี่รู้ก่อนหรือรู้หลังจากนอนกับ Psylocke ตัวปลอมนะ :D

    ตอบลบ