Pages

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รีเจเนซิส | อันแคนนี่ เอ็กซ์เมน 01 | ผมอยากจะบ้าตาย


 ยินดีต้อนรับสู่ ซานฟรานซิสโก ... การผจญภัยรอคุณอยู่ !
อ่าวแห่งนี้อ้าแขนโอบรับทุกสรรพสิ่ง
ไม่ว่าคุณมาเพื่อใช้ชีวิตหรือมาเพื่อเล่นอะไรสักอย่าง!
เมืองอบอุ่นที่แสนงดงามจะให้โอกาสกับคุณ

มาอยู่ที่นี่ก็เป็นการมาอยู่กับประวัติศาสตร์
ไม่ว่าคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของฮิปปี้ในย่าน Haight
หรือ ยืนในกรงของคุก Alcatraz !

และจากนั้น -- จากการเบ่งบานของพลังไปเป็นมหาพลัง
บางทีคุณอาจเจอเรื่องโง่ๆจากผู้พำนักที่ไร้ชื่อเสียงที่สุดของซานฟรานซิสโก
จากเกาะที่เต็มไปด้วยชื่อเสียๆหายๆของซานฟรานซิสโก


 ยูโทเปีย , บ้านของเอ็กซ์เมน และ เป็นพื้นที่หลักส่วนใหญ่ของโลกที่ยังมีมิวแตนท์
เสียใจด้วยนะ , เที่ยวเรือที่ไปยูโทเปียตอนนีุ้ถูกยกเลิก ด้วยคำสั่งของ Namor ราชาแห่งแอตแลนติส !

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ก็ยังมีรสบัสพาไปชมพื้นที่ปฏิบัติการของสายตรวจเอ็กซ์เมน !

และสำหรับแฟนๆของ Uncanny, มันเป็นข้อยกเว้นและเป็นไปไม่ได้ , X MEN อยู่ห่างเกินกว่าจะไปเที่ยวชม

ไปและชมดู Dreaming Celestial ผู้ลึกลับสักครั้งหนึ่ง
และใคร่ครวญถึงธรรมชาติอันแท้จริงของมัน

บางคนบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการสร้างสรรค์ !
บางคนพูดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อการพิพากษา
แต่ทุกคนที่มีชีวิตอยู่ที่นี่รู้อะไรบางอย่าง
พวกเราทั้งหมดใช้ชีวิตอยู่ใต้เงาของมัน
ขณะที่นักเขียนบทความกำลังพล่ามบทความของเขาออกมา Mr.Sinister ก็โผล่มาเก็บคู่หูของเขา
นักเขียนบทความร้องขอชีวิต แต่ดูเหมือน Mr.Sinister ไม่คิดจะรับฟัง
Mr.Sinister : ฉันเสียใจด้วย มันไม่ใช่ความผิดของนายหรอก นายเป็นแค่มนุษย์ นายไม่ได้เป็นแม้แต่สองอันดับแรกของสปีชีย์ที่อยู่บนโลกนี้  ทั้งหมดที่นายต้องทำให้ฉันคือสิ่งนี้  .. จงสูญพันธุ์ไปในขณะที่ยังเป็นประโยชน์อยู่.

หลังจาก Mr.Sinister  เสียบนักเขียนบทความ เขาก็ใช้ไม้เท้าเคาะร่างของ Dreaming Celestial จนกระเทาัะเปลือกนอกออกมา เห็นด้านในเปล่งแสงสีม่วงสว่างจ้าและ Mr.Sinister ก็ลอยเข้าไปในแสงนั้น

X-ยูโทเปีย
" กังวลใจนิดหน่อยเหรอ ที่รัก ? "

Cyclops : เอมม่า เราเป็นเอ็กซ์เมนในทุกขณะที่เราย่ำลงบนถนนสายนี้, ผมรู้ว่ามีคนที่แยกเขี้ยวและคับแค้นใจกำลังรอจะฆ่าผม แค่เพราะว่า ผมมีชีวิตอยู่ . นี่คือการประชุมกับสหายของเรา  ผมต้องกังวลใจเรื่องอะไรล่ะ ?
Whitequeen : โอ มันเกือบทั้งหมดล่ะ.

Whitequeen :  คุณเป็นแค่คนและเข้าใจถึงอันตรายในหนทางที่คุณได้ก่อตั้งให้กับพวกเรา หมดสมัยของโรงเรียนแล้ว ตอนนี้ เราทำบางอย่างที่แตกต่างจริงๆ

Whitequeen : อย่าได้กังวลเลย คุณดูดีมากที่รัก เราทั้งหมดศรัทธาในตัวคุณ
Cyclops : ขอบคุณนะ เอมม่า


ในห้องประชุม คนที่รออยู่คือคนที่เลือกอยู่ที่ Utopia ได้แก่
Magneto , Danger , Magik กับ Colossus , Strom , Namor และ Hope

Cyclops : ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี คุณคือ Extinction Team ของผม ขอให้นั่งลงและผมจะอธิบายว่ามันหมายถึงอะไร



Hope : ตอนนี้ เราได้เก้าอี้แฟนซีแล้ว ? นี่เป็นชุดใหม่เลยหรือเราไปขโมยมาจากใครบางคน ?
Namor : นั่งแล้วสบายดีนะ นาเมอร์อยากจะเอามันมาจากทุกคนเลย

DANGER : ด็อกเตอร์เนเมซิสเสริมความแกร่งให้กับเก้าอี้ของคุณแล้ว ในกรณีที่อีกตัวตนของคุณอยากปรากฏตัวออกมา...
Magik : ได้โปรดเถอะ เขาควบคุมตัวเองได้ มันจะไม่เกิดขึ้น ไม่ใช่ที่นี่ หรือ ไม่ถูกคะพี่ ?
Colossus : อือ

Cyclops : คุยกันพอแล้ว. นี่คือสถานภาพของเราตอนนี้ : การแยกตัวไปตั้งโรงเรียนที่เวสเชสเตอร์ทำให้เรามีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น การเอาแต่ป้องกันยูโทเปียมันไม่พอเพียงอีกต่อไป  เพื่อรักษาอนาคตของเผ่าพันธุ์มิวแตนท์เอาไว้ เราต้องมีมุมมองที่กว้างไกลกว่าเดิม

Cyclops : ทีมนี้คือสิ่งนั้น



Cyclops : อคติต่อมิวแตนท์ยังไม่หมดไป เราทุกคนทราบเรื่องนั้นดี. แต่ในระยะยาว มันทำให้เราตกอยู่ในการต่อสู้อันมืดมิดแค่คนที่สนใจเรื่องของเรา มันเป็นการทำลายพวกเรา. ปฏิบัติการของเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงมุมมองที่มีต่อมิวแตนท์

Cyclops : นั่นคือเป้าหมายหลักของเรา. ทุกสิ่งทุกอย่างต่างต้องการอยู่รอด มันคือสิ่งที่เราเคยพยายามกับมันมาก่อน แต่ไม่เคยอยู่ในระดับที่มากพอ  ถ้าหากทีมนี้ช่วยมวลมนุษย์ให้รอดจากการสูญพันธ์ ก็เพียงพอให้มนุษย์ตระหนักได้ว่า พวกเขาจำเป็นต้องมีเรา

Cyclops : ในระยะสั้น เราต้องเป็นฮีโร่ผู้ทรงพลังของโลกตลอดเวลา Extinction Team จะพร้อมในเรื่องนั้น

Cyclops : โดยสรุป : เราถูกเกลียดชัง ยูโทเปียอยู่ในสถานะที่ไม่ราบรื่นนัก ผมมุ่งหวังให้ปฏิบัติการของเราจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้นสักเล็กน้อย ในระยะสั้นๆ มันดูแย่

Cyclops : แต่ถ้าหากเราใคร่ครวญสถานะที่ไม่ราบรื่นนี้ดู...เยี่ยม อะไรคือความแตกต่างระหว่างอิรักและเกาหลีเหนือล่ะ ?

Cyclops : อิรักไม่มีอาวุธนิวเคลียร์ และ ในทุกครั้งที่ทีมนี้เข้าสู่สมรภูมิ เราจะย้ำเตือนโลกให้รู้ถึงสิ่งที่เราทำได้


Strom : ให้ฉันพูดชัดๆเลยนะสก็อตต์ นายกำลังคุยเรื่องอิรักและเกาหลีเหนือ เราถูกเรียกว่า " Extinction Team" และ มาเล่นเกมกัน ขอให้ยกมือขึ้น ถ้าหากนายไม่มุ่งหน้าไปสู่จุดที่เป็นเหมือนพวกซุปเปอร์อาชญากรตัวหลักๆ
( ตอนที่ Strom พูด Magneto แอบเหล่ เพราะในที่นี้มีเขาคนเดียวที่เป็นอดีตวายร้ายตัวหลัก )
Strom : นายยกมือ สก็อตต์ นายแน่ใจแล้วเหรอว่ามันเป็นอย่างนั้น ?

Cyclops : ด้วยทีมนี้สามารถจับตามองพระเจ้าได้จนกว่าพวกเขาจะกระพริบตา และ พลังถูกแทรกแซง  เราพร้อมทีจะโต้แย้งในเรื่องที่ไม่จริง เราทั้งหมดอยู่ในสถานะที่คนอื่นต้องแน่ใจว่าเรายังเป็นคนดีอยู่  ถึงแม้ว่าเขาจะเกลียดเรา ถึงแม้ว่าเขาจะเกลียดเราเป็นพิเศษก็ตาม

Cyclops : แต่ สรุปเลยนะ ถ้าหากพวกเขาเกลียดเรา เราจำเป็นต้องให้แน่ใจว่าพวกเขาหวาดเกรงเราด้วย เพราะว่าถ้าพวกเขาหวาดเกรงพวกเราไม่พอ มันจะทำให้โรงเรียนเล็กๆของโลกแกนและเผ่าพันธุ์มิวแตนท์ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากมาก

Cyclops : ทุกๆคนมีงานของตัวเอง ไปทำมัน จนกว่าโลกจะต้องการความปลอดภัย

X-ยูโทเปีย สัปดาห์ที่หนึ่ง : ภาพรวมกิจกรรมของมิวแตนท์

ข้อมูลด้านความปลอดภัยของ Psylock แจ้งว่า ปัจจุบันยังไม่มีภัยคุกคามใดๆ. ยังแจ้งเข้ามาเรื่อยๆ

ทีมนักวิทยาศาสต์เอ็กซ์คลับทำให้โปรแกรมการต่อสู้และกระบวนการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของแดนเจอร์สมบูรณ์แบบ  ด้วยท่าทีที่แปลกกว่าปรกติของ Dr.Nemesis บอกว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นเหลือ

ระบบหมุนเวียนของการปฏิรูปช่วยเพิ่มระดับประสบการณ์ ภายใต้การจับตาของเอ็กซ์เมนที่มีประสบการณ์ในซานฟรานซิสโกสตรีททีม

 สายตรวจทั้งเจ็ดเพิ่มอัตราการจับกุมขึ้น 15 % เมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้า โดยไม่มีผู้ใดบาดเจ็บหนัก

การปฏิรูปเป็นไปอย่างต่อเนื่อง พวกเขามีหลักสูตรที่หลากหลาย

Hope Summers รายงานเข้ามาว่าไม่พบผู้ที่มี X-gene รายใหม่

Dani-Moonstar ปรับทีมใหม่เพื่อทำภารกิจตามหาและช่วยเหลือมิวแตนท์ที่หายตัวไป ไม่มีรายงานกลับมา เท่าที่ทราบ

Extinction Team : ไม่มีเหตุที่เหมาะสมต้องจัดการ

X-สัปดาห์ที่สอง
ณ the Peak ฐานบัญชาการ Orbit ของ S.W.O.R.D หรือที่เรียกกันว่า สายตรวจเขตแดนของโลก

BRAND : จาก Peak ถึง Utopia นี่เป็นเรื่องฉุกเฉิน

เจ้าหน้าที่ Abigali Brand ผู้บัญชาการของหน่วย S.W.O.R.D.( หน่วยงานที่ทำหน้าที่พิทักษ์โลกจากสิ่งมีชีวิตนอกโลก)ติดต่อเข้ามา หลังจากแซวกันพอหอมปากหอมคอเจ้าหน้าที่ Abigali Brand ก็เข้าเรื่อง

Brand : ฉันไม่มีเวลาเถียงอะไรกันนะ. เรื่อง Dreaming Celestial เขาเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ในทางทฤษฎีแล้วยังอยู่บนโลก เราจับตาดูเขาอยู่  สัญญาณพลังงานของเขาพุ่งขึ้นอย่างมาก

Brand : คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษในพื้นที่นี้ ฉันจะติดต่ออเวนเจอร์ต่อไป แต่..

Cyclops : ผมไม่ได้เป็นทั้งสองอย่าง

Cyclops : ถ้าหากพวกเราจัดการเรื่องนี้ไม่ได้ แล้วพวกเขาจะทำได้ยังไง





X- สวนสาธารณะโกลเด้นเกท ซานฟรานซิสโก 
Magik เคลื่อนย้าย Extinction team มาที่ร่างของ Dreaming Celestial  รายงานจาก X-Lab บอกว่ามีบางคนบิดผันการเชื่อมต่อพลังงานคอสมิก

Danger : เบื้องต้นพบว่า ยังหาข้อสรุปไม่ได้
Cyclops : โอเค เราต้องทำต่อไป จนกว่าจะหาเจอว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้
Hope : มองหัวมันสิ




หัวของ Dreaming Celestial หลุดออกจากร่างพุ่งสู่ท้องฟ้า ใบหน้าของมันเปลี่ยนเป็นใบหน้าของ Mr.Sinister ( นี่มันหนังหุ่นประกอบร่างเรอะ )

Whitequeen : ฉันระแวงมานานแล้วว่าใครที่อาจอยู่เบื้องหลัง
Cyclops : เชื่อมผมเข้ากับซินนิสเตอร์ทีสิ เอมม่า



Cyclosps : ฉันไม่รู้ว่า ยังไง หรือ เพราะอะไร แกถึงยังมีชีวิตอยู่ซินิสเตอร์ แต่เรื่องนี้มัน...

Mr.Sinister : มันจำเป็น เช่นเดียวกับทุกอย่างที่มันจำเป็น แกจะได้เห็นเร็วๆนี้ และ นายน่าจะรู้สึกว่ามันเยี่ยมยอด แกไม่อยากหลบๆซ่อนและเดินตัวงอเพราะความกลัวไปมากกว่านี้หรอก. แกอยากเป็น ผู้ยิ่งใหญ่ในบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่อเมริกันทั้งหมดไม่ใช่เหรอไง ? ทำให้พวกมันรักในคุณงามความดีของแกและหวาดกลัวในความโกรดเกรี้ยวของแกงั้นใช่ไหม ?


Mr.Sinister : ถ้างั้นก็แน่ใจได้เลยว่า แกน่าจะพอใจในบทบาทที่ฉันเล่นมานาน ใช่ไหมฮึ ?


Cyclosps : เดี๋ยวนะ . เขารู้ เขารู้ได้ยังไง ?
Whitequeen : ผ่อนคลายหน่อย ชายคนนั้นแค่ตั้งคำถามเปรียบเปรยเช่นเดียวกับที่เขาได้หาเรื่องคุณมาเป็นเวลานาน มันจะเป็นอย่างนั้นตลอดแหละ

Cyclosps : งั้นขอแค่เรื่องเดียว ฉันอยากรู้เรื่องที่เขากำลังบ้าอยู่นี่

Cyclosps : วันนี้เหรอ สก็อตต์ ซัมเมอร์ส  เป็นวันหนึ่งที่นายจะได้ใช้เวลากับมันอย่างยาวนาน แต่ เรื่องแรก ต้องสู้กันจนเลือดอาบเพื่อการเอาชีวิตรอด


หัวของ Dreaming Calestial หน้าตา Mr.Sinister ยิงแสงเข้าใส่ Cyclops และ Whitequeen 

Cyclops : เอมม่า !

Whitequeen : ได้โปรด ไม่ต้องตะโกนดังนัก ฉันเปลี่ยนร่างเป็นอะไรสักอย่างได้สบาย และ  ขอให้มัน ทำลายไม่ได้

Whitequeen : ฉันขอเรียกพวกคนตัวใหญ่มาคุ้มกันฉันแล้วกันนะ ... นาเมอร์

X-แอตแลนติส
Namor : ครับ ราชินีของผม

Whitequeen : เป้าหมายอยู่ในสวนสาธารณะ มาเจอกันหน่อยสิที่รัก

Namor : งั้น คุณกำลังบอกว่าผมอยากไปอยู่ใช่ไหม ?

Whitequeen :  ใช่สิ

Namor พุ่งขึ้นจากทะเล อัดหัว Sinister ร่วงลงพื้นและฉีกเป็นชิ้น ในขณะเดียวกัน X-lab ก็รายงานว่า การเชื่อมต่อกับพลังงานคอสมิกหายไป เราจำเป็นต้องเชื่อมต่อใหม่

สถานการณ์ยิ่งแย่ลงเมื่อร่างของ Dreaming Celestial แยกออกเป็นยานบินสังหารและกำลังพุ่งตรงเข้าเมืองซานฟรานซิสโก Cyclops สั่งให้ Colossus ไปจัดการทันที



Colossuss ถูกกระหน่ำยิงแสงใส่จนกระเด็น
Whitequeen ก็เช่นเดียวกัน


Whitequeen : ได้โปรดเถอะ ที่รัก อย่าได้วิตกเลย...

แต่ว่า


Whitequeen แขนขาดเลยครับ กายเพชรทนลำแสงไม่ได้
Cyclops สั่งให้ทุกคนมุ่งเป้าไปที่ Celestial ก่อนและขอให้ Hope เลียนแบบพลังโทรจิตเพื่อสื่อสารแทน Whitequeen เขาสั่งให้ Magik ไปดูสภาพ Colossuss ให้ Danger ขอข้อมูลที่จำเป็นทุกอย่างจาก X-lab  ...และขอให้ทุกคนกันพวกยานบินออกจากเมืองให้ได้ 


Strom และ Magneto รับคำสั่งอยู่ในระยะไกล
Strom : ได้เลย สก็อตต์
Magneto : ถ้าอย่างนั้น พวกเรา ร่วมมือกัน คุณอย่าบอกนะว่ามันจะไม่เกิดขึ้น

Magneto : อาชญากร กับ พระเจ้า . ปีศาจ -- กับ
Strom : คุณมองตัวตนของตนเองสูงไป เราไม่ใช่ทั้งพระเจ้าและปีศาจ เราเป็นคนและเราเป็นในสิ่งที่เราเลือก  ฉันคิดว่าแม้กระทั่งกลับตัวกลับใจแล้ว คุณยังลุ่มหลงในสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่

" ฉันคิดว่าคุณคงลืมในสิ่งที่พวกเราทั้งหมดตระหนักดี "

Strom ปล่อยสายฟ้าถล่มยานบินของ Celestial ลูกใหญ่

Strom : ฉันไม่เชื่อถือในตัวพวกวายร้าย

Strom พูดแบบนั้นแล้วหันไปมอง Magneto ( ไม่รู้คำพูดนี้จะเชื่อมโยงไปสู่ เหตุการณ์ Magneto : Not a Hero หรือเปล่า)


Magik วาร์ปมาดูอาการ Colossus
Magik : ปิออทร์ นั่นยังเป็นพี่อยู่ไหม..
Colossus : ไม่ พี่ไม่ใช่

Colossus : นั่นมันไม่พอหรอก พี่จำเป็นต้องเป็นจักเกอร์นอร์ท
แล้ว Colossus ก็กลายร่างเป็น Juggernaut

Magik : พี่ชาย -- นี่เป็นจุดสำคัญของดวงวิญญาณ นี่เป็นการแลกเปลี่ยนกับนรก พลังนี้มีมูลค่าของมัน คุณต้องกลายเป็นของเจ้าของพลัง ไม่ใช่ตัวตนของคุณ แต่คุณต้องจำเอาไว้ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณไม่ได้เป็นสิ่งนี้


Colossus : พี่เป็นอะไรก็ได้ที่จำเป็นต้องเป็นเพื่อช่วยทุกคนให้ปลอดภัยเพื่อหยุดยั้งมัน และ เพื่อ ..


Colossus : ทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง

แล้ว Magik ก็ส่ง Colossuss ไปถล่มยานบินของ Celestial จนแหลกเป็นผง



หลังจากนั้น X-lab ได้ติดต่อผ่านร่างของ Danger ที่เก็บข้อมูลในสมรภูมิ Dr.Nemesis พบว่า ที่ร่างแยกของ Calestial แยกตัวออกจากกันเป็นเพราะพวกมันไม่มีโครงสร้างทางแม่เหล็กไฟฟ้า อธิบายกันง่ายคือ ให้คิดถึง โครงกระดูกกับส่วนที่อยู่นอกกระดูก ( ประมาณว่า แรงแม่เหล็กไฟฟ้าเป็นตัวที่ทำให้พวกยานบินและชิ้นส่วนไม่แยกตัวออกจากร่างของ Dreaming Calestial ครับ )

Magneto : แรงแม่เหล็กไฟฟ้า


และ จ้าวแห่งพลังแม่เหล็กก็ได้่ส่งพลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าให้กับร่างของ Dreaming Celestial 
ทำให้ชิ้นส่วนที่หลุดออกไปประกอบกันเป็นยานบินสังหารถูกดึงดูดกลับมาเหมือนเดิม

พวกยานบินกลับมารวมกันเป็นร่างของ Dreaming Celestial อีกครั้งแต่ Magneto บอกกับ Cyclops ว่า

Magneto : ตอนนี้ฉันเป็นเหมือนระบบประสาทให้กับสิ่งมีชีวิตคอสมิกนี่ ถ้านายไม่รีบแก้ไขสถานการณ์โดยด่วน ฉันหวังว่าสมองของฉันจะไม่ทะลุออกมาทางเบ้าตาเสียก่อน

Cyclops สั่งให้ Danger รีบค้นหาตำแหน่งของ Mr.Sinister ทันที


ส่วนหัวที่แยกตัวไปลงจอดใจกลางเมือง

Danger : มีพลังงานจำนวนมากปลอดปล่อยออกมา ไม่ใช่เพื่อทำลาย แต่เป็นการสร้างขึ้นใหม่ .. มันคือ..

Cyclops : เขาทำอะไรอยู่น่ะ ?


ผมจะบ้าตาย ( เพิ่งจบ SPIDER ISLAND ไป Marvel มาสร้าง SINISTER TOWN อีกเรอะ )

ปรากฏว่า ชาวเมืองทุกคนหน้าตากลายเป็น Mr.Sinister หมดเลย 

Mr.Sinister หน้าตาแจ่มใสประกาศก้องว่า

" มาดูข่าวดังล่าสุด อนาคตแห่งใหม่ของโลก มาเถอะ เพื่อนเอ๋ย ดูนี่เลย
ทุกสิ่งทุกอย่างเป็น SINISTER "





แถม : แผนผังการจัดทีมใหม่ของฝั่ง Utopia ครับ



14 ความคิดเห็น:

  1. Emma แขนขาด TOT

    ตอบลบ
  2. ทีมของ Phyloke นี่ X-Force เก่าทั้งนั้น

    และเธอก็ยังสับรางมาทีม Uncanny X-Force ของ Wolverine อีก กะจะเลียนแบบ Multitasking สับรางทีมหรือไงเนี่ย

    ตอบลบ
  3. ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ทำไมชีแกแขนถึงขาดละ แบบนี้จะต่อได้ไหม หรือต้องแขนเหล็ก อย่าให้เหมือนเฮลิออนเลยน๊า ชีจะต่อได้ไหม ขื่นไม่ได้หมดสวยแน่

    ปล. เฮลิออน หายไปไหนในตาราง....

    ตอบลบ
  4. เฮลิออนไปอยู่กับเฮียวูล์ฟครับ

    ซินิสเตอร์เต็มเมือง?! มาร์เวลชอบสไตล์นี้จัง

    ผมชอบทีมนี้นะ เทพๆกันทั้งนั้น ส่วน Dreaming Celestial นี่ก็มาเป็นตัวประกอบ ให้ซินิสเตอร์ป่วนเล่น 555+ ระดับเซเลสเชี่ยลนะเฮ้ย...ทำไมโดนง่ายอย่างนี้!

    ตอบลบ
  5. ลีลาการสังหารระดับ Assassin's Creed!

    เฮลิออนไปอยู่กับฝั่งเฮียวูล์ฟครับ

    ตอบลบ
  6. สิ้นหวังแล้ว!!1 สิ้นหวังกับมุขสิ้นคิดของ Mr.Sinister แล้ว!!!!

    ทำไปได้ไงเนี่ยเมืองตาหนวดหน้าซีดเนี่ยนะ

    ป.ล ว่าแต่ Dreaming Celestial มายืนตรงนี้ได้ไงเหรอครับ จำไม่ผิดพวกมันแต่ละตัวระดับกาแล็กตัสนิ

    ตอบลบ
  7. อุ๊ บ๊ะ เเขนขาดเลย รู้สึกทีมนี้มันไม่ค่อยเก่งยังไงก็ไม่รู้

    ตอบลบ
  8. ดรีมมิ่งเซเลสเชียลมายืนอยู่แถวนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย -*-

    แปลว่าหลังจบ Age of Archangelcalypse ไซล็อคกลับมาได้อย่างปลอดภัย? สมาชิกทีมเอ็กซ์ฟอร์ซบางคนหายไป

    ตอบลบ
  9. สงสาร เอมม่า ขวัญใจผใอ่ะ เล่มนี้วาดแบบแต่งหน้าเข้มไปหน่อยอ่ะ

    จูบิลี่ เป็นแวมไพร์แลว้ไม่ใช่รึ จะอยู่ทีมเดียวกับโร๊กได้รึ

    หลักหลักแล้ว สมาชิกของยูโทเปียนี่ ยังเยอะและแข็งกว่า ฝั่งวูฟวอรีนนะ
    วัดจากทีมสูงสุดอย่าง เอ็กซ์-ทิชั่น มีทั้งแม็กนีโต้(เดียวกำลังจะไปแล้ว)
    และสตอร์ม
    ท่าทาง โฮปจะติด สก็อตมากจังเลยนะครับ

    ตอบลบ
  10. Namor นี่มีความสามารอะไรอ่ะครับ เป็นมิวเเทนต์หรอ ?? ใครรู้ช่วยช่วยบอกที

    ตอบลบ
  11. Namor จะว่าเป็นมิวแทนต์ก็ใช่ จะว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เป็นตัวละครที่โผล่มาในหลายๆหัวรวมถึง Fabtastic 4 และ Avengers ด้วย ช่วงหลังโผล่ใน X-Men บ่อย น่าจะเพราะ Utopia มันสร้างอยู่บน Atlantis

    ความสามารถก็ประมาณ Aquaman ของ DC คือปกครองท้องทะเล ดำน้ำได้ หายใจในน้ำได้ พละกำลังมหาศาล แต่พิเศษกว่าตรงบินได้ด้วย

    ตอบลบ
  12. ได้ข่าวมาว่า Storm จะไปเข้าทีม Avenger ในเร็วๆนี้ นั่นอาจเป็นความต้องการของ Cyclops ที่ต้องการให้มีใครสักคนจากยูโธเปียไปเป็นตัวแทนในกลุ่ม Avenger แทน Wolverine ที่แยกตัวออกไป ซึ่งก็เข้ากับแนวคิดของทีม Extinction พอดีเลย

    ตอบลบ
  13. Dreaming Celestial มายืนอยู่ตรงนี้ เพราะเหล่า Celestial ตนอื่นเคยกักขังวิญญาณของเขาเอาไว้และภายหลังจากหลุดออกมาได้และถูกปลุกให้ตื่น เขาก็ยังยืนกรานวัตถุประสงค์เดิมคือ ต่อต้านการทำลายล้างโลกของ Celestial ตนอื่นๆ แต่ภายหลังเขาเลือกหยุดยืนอยู่ที่ ซานฟรานซิสโก เพื่อจับตามองความเป็นไปของมนุษย์และจัดการตัดสินชะตากรรมของมนุษย์ด้วยตัวเขาเองและยืนอยู่ตรงนั้นมานานมาก ในร่างของเขามี item ที่ X-men เึคยเอาไปใช้หลายหน เช่น เอาไปใช้คืนพลัง X-gene ให้ Magneto , Archangel ไปเอา Deathseed

    ตอบลบ
  14. Storm ไปเป็น Avengers จริงด้วยครับ แถมVision ก็ฟื้นมาร่วมทีมอีก

    คุณ Ghost rider ไม่สนใจ สปอยฝั่ง โลแกน บ้างเหรอคับ ? อิอิ ^ ^

    ตอบลบ