Pages

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

อันแคนนี่ เอ็กซ์ฟอร์ซ 12 | Dark angel saga chapter 2 | รอยจูบทั้งสอง

นิวแอตแลนติก วูล์ฟเวอรีนกำลังคิดถึงจีน
ครั้งแรกที่ผมเข้าร่วมกับเอ็กซ์เมนของชัึค(ชาร์ล ซาเวียร์) ทั้งทีมทำกับผมเหมือนคนนอกคอก
กับพวกเขา ผมเคยเป็นเดรัจฉานนักฆ่าตัวหนึ่ง
ไม่ใช่กับจีน เธอเห็นอะไรบางอย่างในตัวผม..

ส่วนหนึ่งในตัวเธอที่เธอได้เก็บซ่อนไว้
ส่วนหนึ่งของเธอที่ไม่อาจปกปิดจากผมที่อยู่เคียงข้าง
ทุกคนหลงรักส่วนนั้นของเธอ

สก็อตหลงรักส่วนนั้นอย่างชัดเจน
และจีนก็ได้ใช้ชีวิตกับสก็อต

มันเป็นมาอย่างนั้น
มันเป็นมาอย่างนั้นเสมอ

ถ้าผมได้ใกล้ชิดกับเธอ
สก็อตต์หรือวอร์เรนทำให้ผมแน่ใจว่าเธอคือสิ่งที่ดีสำหรับผม
และเธอก็เป็น

แต่นั่น ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมุมมองที่จีนให้มา
ทำให้ผมแตกต่างจากพวกสัตว์ร้าย
เธอเสียชีวิตในอ้อมแขนของผม
ผมคิดถึงเธอทุกๆวันตั้งแต่นั้นมา

จีน-เอ(ขอเรียกจีน-เอ หมายถึงจีน เกรย์ โลกอพ็อกคาลีพย์ )
จีน-เอ : เหมือนที่ฉันคิดถึงสามีของฉัน โลแกน
วูล์ฟ : จีนนี่ของผมไม่แต่งชุดลำลองออกมาเดินเล่นแบบนี้แน่ๆ

กระแสไฟฟ้าแล่นพล่านตอนที่เธอมาอยู่ใกล้ๆ
ปิดบังไม่ได้แล้ว
เธอเป็นหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ
หัตถกรรมของพระเจ้าที่ทำให้ผมเจ็บปวด

จีนเอ : สามีฉันตายไปเกือบสิบปีแล้ว มันไม่เคยง่ายเอาเลย มันผ่านไปอย่างหนักหนาทุกวัน  ก่อนเขาตาย เราสัญญากับอีริกว่าจะช่วยกลุ่มต่อต้านของเขา ไม่สำคัญว่าจะสูญเสียไปเท่าไหร่ โลกของเราพังทลายลง  อีริกกระดูกสันหลังหักตอนที่เขาล้มเหลวในการช่วยชีวิตลูกชายของเขา ฉันได้ออกไปช่วยเหลือพวกเอ็กซ์เมนที่ยังเหลืออยู่
จีนเอ : และในตอนที่คุณก้าวเข้ามา เรากำลังหม่นหมองที่สุด
วูล์ฟ :  ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยตอนที่ผมเห็นคุณ ได้สิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่กับคุณ

วูล์ฟ : คุณอาจไม่ใช่จีนนี่ของผมแต่คุณมีหัวใจของเธอ ผมเสียใจกับสิ่งนี้  เสียใจด้วยที่คุณต้องใช้ชีวิตผ่านเรื่องพวกนี้
จีนเอ : เสียใจนะ ใช่

จีนเอ : ฉันเข้าไปในความคิดคุณ ฉันเห็นชาร์ล ซาเวียร์ ฉันเห็นว่าเขาช่วยคุณยังไง
วูล์ฟ : ใช่ ชัคทำสิ่งที่ถูกต้องกับผม

จีนเอ : ฉันเห็นว่าเขาใส่ใจมากแค่ไหน ในโลกที่แตกต่างและเขาใช้ชีวิตในนั้น ปราศจากซาเวียร์ อพ็อกคาลีพส์ก็อิสระพอที่จะปล่อยความมืดมิดของเขาสู่ทุกคน โลกของเรากำลังไปสู่จุดจบ

จีนเอ - แต่เราโค่นไอ้ลูกหมานั่นลง เกือบต้องล้างโลกทั้งใบ แต่เราทำได้ และ มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ก็มาต่อจากมัน เราไม่เคยได้รับเวลาว่างสักนิด
วูล์ฟ : จากนั้นล่ะ ใครเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดนี้

จีนเอ : บางสิ่งมันเลวร้าย หลายอย่างเคยดีอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ยานลำนั้นจะลงจอดในใจกลางแมนฮัตตัน โลแกน เออ โลแกนของฉันและทีมเอ็กซ์เมนได้รวมตัวกันบุกเข้าไปสังหารไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ด้านใน ฉันไม่ได้ไปกับเขา ฉันคิดว่านั่นเป็นความผิดพลาด คิดดูสิ เราเหลือกันไม่เท่าไหร่ เอากลับมาไม่ได้แล้ว
วูล์ฟพยายามปลอบใจจีนเอ
วูล์ฟ - เขาน่าจะยังรออยู่ เขามีพลัง นั่นไม่ใช่ที่คุณหวังหรือจีน
จีนเอ - แต่มันเป็นอย่างนั้น ฉันได้เข้าไปในหัวของคุณ เห็นความทรงจำของคุณ คุณรู้ว่า ดาร์ก ฟีนิกซ์ทำอะไรได้บ้าง
จีนเอ - ฉันก็มีอยู่ด้านใน โลแกน พลังของฟีนิกซ์ ฉันช่วยสามารถช่วยเขาได้ ฉันช่วยเขาให้ปลอดภัยได้
วูล์ฟ -  คุณทำเถอะ ทำตามความคิดนั้น ลองมองดูมัน มันจะครอบงำตัวคุณ

ผมอยากโอบเธอไว้
ทำให้เธอผ่อนคลาย
แต่ มันไม่เหมาะสมนัก
ผมสัญญากับหญิงสาวคนอื่นไว้แล้ว
วูล์ฟ - ผมเสียใจด้วยนะ แต่ผมมีภาระกิจของผมแล้ว ผมจำเป็นต้องกลับบ้านที่รัก
สัมผัสของเธอคล้ายมอร์ฟีน
แผ่ผ่านมาถึงผม
กระตุ้นสัมผัสของผม
วูล์ฟ - มันเป็นภาระของผมและทีมของผมที่ต้องทำให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดกับบ้านของผม  เราถูกตรึงไว้ที่นี่ ไม่มีทางกลับไปได้...
จีนเอ- มันแย่แค่ไหนกันเชียว ถ้าคุณติดอยู่ที่นี่กับฉัน
วูล์ฟ - จีน ผม ผมไม่หวังจะเป็น โลแกนของคุณนะ
แล้ววูล์ฟกับจีนเอก็จุมพิตกัน
จีนเอ - ฉันไม่สนหรอก
พระเจ้า
จีนเกรย์

ทันใดจีนเอก็ผละจากวูล์ฟ เธอตกใจอะไรบางอย่าง
จีนเอ-โอ พระเจ้า
วูล์ฟ - คุณทำถูกแล้ว เราไม่ควรทำแบบนี้ มีเป็นล้านเหตุผลทีเราไม่ควร...
จีนเอ - ไม่ใช่
จีนเอตกใจเพราะด้านนอกโดม ซามูไรเซนติเนลได้ปรากฏตัวและมันบุกเข้ามา
ด้วยพลังระดับฟีนิกซ์ จีนเอถล่มซามูไรเซนติเนลพังในสองช่องทันที
จีนเอ - ตัวนี้เป็นตัวแรก เป็นตัวสืบเสาะ พวกมันรู้แล้วว่าเราอยู่ที่นี่
ไนท์ครอเลอร์เดินบ่นมาว่าหลายปีแล้วที่เซนติเนลหาที่นี่ไม่พบ จนพวกคนแปลกหน้ามาถึงที่นี่
วูล์ฟ - ฉันก็คิดงั้นเหมือนกัน เอล์ฟ
จีนเอ - ฉันอ่านใจเขาแล้ว เขาไม่ได้เป็นภัย
ไนท์ครอเลอร์ - ความจำอาจหายไปก็ได้ เรายังไม่รู้อยู่ดีว่าเรากำลังเจอกับอะไรอยู่
จีนเอ - ไม่ แต่เรารู้ว่าพวกเขาเคยอยู่บนเส้นทางเหล่านี้มาก่อน เราไม่มีเวลาแล้ว นายเรียกคนอื่นประชุมหรือยัง
ไนท์ครอเลอร์ - พวกเขาอยู่ข้างใน

ข้างในก็มีสมาชิกเอ็กซ์ฟอร์ซที่เหลือและเอ็กซ์เมนของจักรวาลอพ็อกคาลีพส์
แนะนำจากซ้ายสุด(ที่มีเลข295ต่อชื่อคือพวกจักรวาลอพ็อกคาลีพส์นะครับ)
แถวยืน - แกมบิท295 - โร้ก295 - ไวล์ดไชล์295 - ซันไฟร์295 -แฟนโทเม็กซ์-เด้ดพูล-ซิลเวอร์ ซามูไร295 - คิริกะ295
แถวนั่ง - แม็กนีโต295 - เซเบอร์ทูธ295 - ไซล็อก - ไอซ์แมน 295

คิริกะ - บ้านของเราถูกเซนติเนลค้นพบ ไม่ช้าคงมีกองกำลังบุกมาทำลายล้างที่นี่ เราเหลือทางเดียวคือต้องเป็นฝ่ายโจมตีก่อน
คิริกะ - เราต้องตัดหน้าศัตรูของเราที่เป็นดั่ง ทายาทของอพ็อกคาลีพส์  นั่นคือเป้าหมายที่เรามารวมตัวกันเพื่อเสาะหากุญแจสำคัญของความอยู่รอด บางทีเมล็ดแห่งชีวิตอาจเป็นเพียงคำตอบเดียวเท่านั้น

คิริกะ - M.O.D.O.K ( เป็นโคลนของซาเวียร์295ที่เชื่อมไว้กับซีรีโบรอย่างถาวร )
 ได้ทดสอบตัวอย่างของเมล็ดที่ถูกทำลายไป สายพันธุ์ของมันไม่เข้ากับพวกอพ็อกคาลีพส์--เมล็ดพันธุ์นี่เป็นสิ่งที่ต่อต้านเขาได้
แฟนโทเม็กซ์- แม็กคอยบอกว่า เขาเก็บเมล็ดแห่งชีวิตมาจากคนทำสวนของ CELESTIAL ที่มาถึงโลกและถูกฆ่าด้วยน้ำมือของอพ็อกคาลีพส์
คิริกะ -M.O.D.O.K เจอ CELESTIAL ที่แม็กคอยพูดถึงแล้วและตรวจพบเมล็ดแห่งชีวิตอยู่ในตัวของมัน
แฟนโทเม็กซ์ยังไม่ค่อยเชื่อใจคนเหล่านี้นัก แต่คิริกะบอกว่าแม็กคอยพูดเรื่องจริงเกี่ยวกับเมล็ดแห่งชีวิตเพราะรู้ว่าไซล็อกจับโกหกเขาได้ และ ย้ำว่าเมล็ดแห่งชีวิตคืิอกุญแจสำคัญในการฆ่าอพ็อกคาลีพส์
แต่เด้ดพูดขัดจังหวะขึ้นมา
เด้ดพูล - เรามาทำให้ชัดเจนกันหน่อยเหอะ  บางอย่างที่นี่  มันฆ่าเขาได้ ? เรากำลังคุยกันเรื่องจะฆ่าวอร์เรนหรือไง ?
ไซล็อกมองหน้าวูล์ฟ ( ตอนแรกแม็กคอยบอกว่าเมล็ดแห่งชีวิตช่วยอาร์กแองเจิ้ลได้ แต่ถ้าเขากลายเป็นอพ็อกคาลีพส์ เมล็ดนี่ก็ฆ่าเขาได้ มันขัดแย้่งกันอยู่ )
ซันไฟร์ - สมมติว่าเราได้เมล็ดนั่นมา แล้วเราจะส่งพวกฝาแฝดนี่กลับบ้านยังไงล่ะ
คิริกะ - บ้อบบี้ บอกมาสิ
ไอซ์แมน - ฉันมีหน้าของคนหนึ่งชื่อสั่วๆว่า เกทเวย์ ตามข้อมูล เขามีพลังที่พาพวกนายกลับบ้านได้
ไซล็อก- ฉันสามารถให้ข้อมูลเกทเวย์เพื่อส่งเรากลับบ้านได้ ฉันบอกตำแหน่งเขาได้ด้วยโทรจิต
คิริกะ - เขาเป็นโอกาสเดียวของพวกคุณ ..
คิริกะ - แต่คุณไปที่ๆเขาอยู่ไม่ได้ เขาถูกจับกุมอยู่ในเรือนจำ AKKABA ที่อยู่บนฟ้า
จีนเอ - นั่นคือที่ๆเราต้องไป แฟนโทเม็กซ์จะพาทีมนึงไปเอาเมล็ดแห่งชีวิต ฉันจะนำอีกทีมไปที่หอคอยทมิฬเพื่อชิงตัวเกทเวย์
จีนเอ - พวกเซนติเนลจะมาถึงนี่เร็วๆนี้ บอกลาที่นี่ได้เลย เราจะย้ายไปภายในหนึ่งชั่วโมง
คิริกะมาแนะนำตัวกับวูล์ฟ
วูล์ฟมองหน้าเธอคล้ายกับใครบางคน
คิริกะ - บางที คุณอาจรู้จักแม่ของฉันที่ชื่อ มาริโกะ ยาชิดะ
(มาริโกะ ยาชิดะ ในจักรวาลหลักก็เป็นหนึ่งในคนรักของวูล์ฟเวอรีน)
ดูนั่นสิมาริโกะ
ลูกสาวที่เราไม่เคยได้มี
คิริกะ - ไม่ว่ายังไง มันก็ดีนะที่คุณมาอยู่กับเรา

เซเบอร์ทูธ - อย่าไปสนว่าคนอื่นพูดว่าไงเลย แกหวังดีกว่าว่า ฉันจะไม่พบว่าพวกเซนติเนลตามรอยพวกแกมา
วูล์ฟ - ไม่สำคัญเลยว่าแกจะมาจากโลกไหนครีด
วูล์ฟ - แกมันก็งั่งเหมือนเคย
อีกด้าน
แฟนโทเม็กซ์ - อลิซาเบธ บางทีตอนนี้เราอยู่ในสถานะสิ้นหวังอยู่นะ...
ไซล็อก-เอาไว้เวลาอื่น

แฟนโทเม็กซ์ - ผมไม่อยากจะหลบเลี่ยงหรือก้าวร้าวใส่คุณหรอกนะ คุณกำลังลำบากใจ
ไซล็อก-มีเหตุผลที่ดีน่า
แฟนโทเม็กซ์- จริงหรือ ? เรื่องนี้ ยังมีหรือ ?
แฟนโทเม็กซ์- ผมทำสิ่งที่ถูกต้องนะ เด็กหนุ่มถูกฝังเมล็ด --เขาอยากจะเติบโตมาเป็นสัตว์ประหลาดที่เรียกว่าอพ็อกคาลีพส์
ไซล็อก-เราไม่เคยรู้เรื่องนั้น
แฟนโทเม็กซ์- เรารู้ว่านั่นคืออาร์กแองเจิ้ล การเติบโตภายใต้การจับตามองของคุณ
ไซล็อก-นายไม่ได้กำลังด่าฉันนะ--
แฟนโทเม็กซ์- เรามาทำอะไรกันที่นี่ อลิซาเบธ
แฟนโทเม็กซ์- หรือเพื่อพยายามเก็บกวาดสิ่งที่คุณทำไม่เรียบร้าย เรากำลังพยายามช่วยเหลือคนรักของคุณ เพราะว่า ภายใต้การจับตามองอย่างขยันขันแข็งมากๆของคุณนั้น ความตายกำลังจะมาพรากตัวเขาไป

ไซล็อก-นายกล้าดียังไง ? นายมันเลวสุดขั้ว ชายที่ฉันรักกำลังย่ำแย่และจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือและนายมาด่าฉันนี่นะ ?!
แฟนโทเม็กซ์ - นั่นคือทั้งหมดที่เขาเคยต้องการจากคุณ .. ความช่วยเหลือ
แฟนโทเม็กซ์ -  ผมขอโทษถ้านี่เป็นชั่วขณะที่ให้คุณได้ฟังความจริง แต่ คุณไม่ได้รักวอร์เรน เวิร์ธธิงตันเลย
แฟนโทเม็กซ์ - คุณรักเพราะความจำเป็น
ไซล็อก - กลับมานี่นะ เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น
ไซล็อก - นายคิดไม่ออกหรอกว่าฉันกับวอร์เรนผ่านอะไรมาบ้าง นายสบายใจนักงั้นสิ ไอ้ลูกหมา

ไซล็อกชกแฟนโทเม็กซ์เข้าให้
ไซล็อก - มองหน้าฉันสิ เวลานายคุยกับฉันน่ะ
ไซล็อก- ฉันกับวอร์เรนได้ผ่านการต่อสู้ที่ไม่น่าเชื่อมากมากด้วยความรักของเรา เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน
แฟนโทเม็กซ์- หมัดและการร่ำร้อง -- คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ว่านั่นคือได้จุดไฟระหว่างเราขึ้นมา
ไซล็อก- ฉันกับวอร์เรนได้ผ่านการต่อสู้ที่ไม่น่าเชื่อมากมากด้วยความรักของเรา เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน
แฟนโทเม็กซ์- หมัดและการร่ำร้อง -- คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ว่านั่นคือได้จุดไฟระหว่างเราขึ้นมา

แฟนโทเม็กซ์ - คุณมองเห็นความลวงในดวงตาของวอร์เรน นั่นไม่มีความอบอุ่นอยู่เลย
ไซล็อก-หุบปากนะ
แฟนโทเม็กซ์ - ชายคนที่คุณรักได้จากไปนานแล้ว
ไซล็อก - ไม่นะ..
แฟนโทเม็กซ์- แต่ผมยังอยู่ตรงนี้

ไซล็อกกับแฟนโทเม็กซ์จุมพิตกันชั่วขณะและไซล็อกก็ผละออกไป
ไซล็อก - ฉันจะไม่ยอมแพ้เรื่องเขาหรอก
แล้วพวกเขาก็เริ่มปฏิบัติการตามแผน ทีมของแฟนโทเม็กซ์ อยู่บนยาน E.V.A ส่วนอีกทีมใช้ซากหุ่นเซนติเนลพรางตัวเพื่อแฝงเข้าไปในเรือนจำอัคคาบาเพื่อช่วยเกทเวย์
วูล์ฟเลือกมาทีมเดียวกับคิริกะ
วูล์ฟได้เล่าถึงความรักของเขากับมาริโกะในจักรวาลหลักให้กับคิริกะฟังคล้ายว่าได้คุยกับลูก
และในที่สุดพวกเขาก็มาถึงเรือนจำลอยฟ้า อัคคาบา
พวกเขาบุกเข้ามา โดยมีจีนเอเป็นผู้นำทีมและปล่อยให้ซิลเวอร์ซามูไรคอยคุ้มกันแม็กนีโตอยู่ในหุ่นซามูไรเซนติเนล กระแสจิตของไซล็อกบอกว่า เกทเวย์อยู่ในส่วนที่ลึกมาก วูล์ฟสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีผู้คุม จีนเออธิบายว่าไม่จำเป็นเพราะที่นี่ถูกควบคุมโดยมาสเตอร์โมลด์ เซนติเนล
วูล์ฟ - ฟังผมนะ จีนนี่ ผมเคยคิดว่าโลกนี้มันจบลงแล้ว อย่าหวังว่ามันจะหวนคืนมาอีก
จีนเอ - ฉันไม่แน่ใจนัก  ฉันว่านั่นเป็นการมองโลกในแง่ร้ายของคุณ
วูล์ฟ -ยังไงก็ตาม มันเป็นความจริง
วูล์ฟ - ถ้าหากเราจบเรื่องนี้แล้ว มันก็ไม่มีเหตุผลให้คุณอยู่ที่นี่ ไม่มีเหตุผลให้คุณและพวกคุณไม่กลับไปกับพวกเรา
จีนเอ- ฉันเห็นในหัวคุณแล้ว มันเป็นสถานที่ๆดีกว่าจริงๆ

แต่ทันใดนั้นก็มีบางคนพุ่งลงมาจากเบื้องบน
พวกเขาต้องเจอกับกลุ่ม Black legion ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกจากซ้ายสุด ดังนี้
GRIMM CHAMBER ( เบนกริมม์จาก FF + แชมเบอร์ ) , White Cloak ( เหมือน Cloak+บาสชั่น ) , IRON GHOST ( IRONMAN+GHOST RIDER) , ZOMBIE ZENTRY , BLOB , DEMON-OCK , ORANGE HULK
ไนท์ครอเลอร์ - เราสู้มันไม่ได้หรอก หนีเร็ว
คิริกะ - เราคงหนีออกไปจากที่นี่ไม่ได้
วูล์ฟ - เกทเวย์สามารถพาพวกเราทั้งหมดออกไปได้ ถ้าเราได้ตัวเขามาทุกอย่างจะราบรื่น

แต่ คิริกะกลับถูกลำแสงยิงเข้าใส่จนร่างไหม้เป็นจุล
คนที่ยิงคิริกะ คือ โลแกนของโลกนี้ หรือ วีพอนเอ็กซ์ ด้านหลังของเขา เกทเวย์ถูกตรึงอยู่กับกำแพง
จีนเอบอกว่าเขาตายไปแล้วไม่ใช่หรือ ???

4 ความคิดเห็น:

  1. เนื้อเรื่องของ X-Force นี่ช่างโหดร้ายจริงๆ

    Logan เพิ่งจะได้รู้สึกผูกพันกับ Kirika อยู่หยกๆ เธอก็กลับโดนตัวเขาเองของจักรวาลนี้ฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตา

    ตอบลบ
  2. โหดร้ายจริงๆ น่าสงสาร Logan -*-

    ตอบลบ
  3. โอ้ว มาแล้วๆๆ เป็นครั้งแรกๆ เลยรึเปล่าครับที่เห็นแฟนโทเม็กซ์เปิดหน้ากาก ไม่รู้ว่าเคยเปิดหน้าเต็มๆ ให้เห็นบ้างรึยัง

    นี่ตั้งแต่ Dark Beast หลอกทีมนี้มาติดในโลก AoA ก็ยังไม่ได้กลับกันเลยสินะครับ
    เล่มหน้าท่าจะสนุก โลแกน616 ปะทะ โลแกนAoA

    เรื่องเมล็ดพันธุ์แห่งชีวิตที่เอามาจาก Celestial นี่จะไปผูกกับเรื่อง S.H.I.E.L.D. ของโจนาธาน ฮิคแมน ด้วยรึเปล่า

    ตอบลบ
  4. เนื้อ ของตอนนี้ ดราม่าจริงจริง สงสารพวกจักรวาล อโพคาลิปส์เอจจัง

    ตอบลบ